ข่าวสาร

กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ร่วมอบรม “เทคนิคการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจและการพัฒนาบุคลิกภาพ” เสริมแกร่งด้านศักยภาพการบริการ

2018-07-11

           กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และตลาดครบวงจรใหญ่ที่สุดในย่านบางนา  ร่วมกันอบรมหลักสูตร “เทคนิคการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจและการพัฒนาบุคลิกภาพ” โดยมีอาจารย์มนตรี  อชรายุวัฒนา  เป็นวิทยากร

 

         ในการอบรมซึ่งมีพนักงานในส่วนของกิจการต่างๆ ของกลุ่มบริษัทนัมเบอร์วันเข้าร่วมอบรม  ประกอบด้วย LakeView Sports Club , นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์, นัมเบอร์วันพลาซ่าตลาดนัมเบอร์วัน ราม  2, ราม  2 ไนท์บาซาร์,โครงการ iField Bangna, โครงการ  BLUE LAGOON 2, โครงการ THE ONE bangna  และในส่วนของสำนักงานใหญ่  ซึ่งการอบรมมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกและให้ความรู้แก่พนักงานในด้านต่างๆ เกี่ยวกับการบริการเพื่อให้เล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านการให้การบริการไม่ว่าจะเป็นในองค์กรหรือภายนอกองค์กร และการพัฒนาการบริการของตนให้เป็นเลิศ เพราะงานบริการเป็นปัจจัยหลักที่ลูกค้าหรือผู้รับบริการสามารถรับรู้และสัมผัสได้ด้วยใจทั้งการแสดงออกมาทางกาย วาจา และสื่อทางใจเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ได้รับบริการรับรู้ได้ทั้งหมด   

       

        นอกจากนี้สิ่งที่ลูกค้าและผู้รับบริการมองเห็นเป็นสิ่งแรกคือบุคลิกภาพและการแสดงออกดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่พนักงานควรให้ความสำคัญร่วมกันเนื่องจากส่งผลถึงชื่อเสียงที่ดีต่อภาพลักษณ์องค์กร  ณ  อาคารนัมเบอร์วัน (สำนักงานใหญ่)  กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่